กรีนเคอมิน

 

ทำความรู้จักกับโรคกรดไหลย้อน

  • โรคกรดไหลย้อนคืออะไร

    โรคกรดไหลย้อน (gastroesophageal reflux disease: GERD) พบได้ตั้งแต่เด็กทารกไปจนถึงผู้ใหญ่ เป็นภาวะที่น้ำย่อยจากกระเพาะอาหารไหลย้อนกลับขึ้นไปในหลอดอาหาร อาจทำให้เกิดอาการแสบร้อนบริเวณหน้าอกหรืออาการขย้อนจนรบกวนชีวิตประจำวันได้
  • อาการ

    อาการปวดแสบปวดร้อนกลางอก หรือ ปวดแสบตรงลิ้นปี่หรือยอดอก ยิ่งเวลาหลังทานมื้อหนักอาการจะเป็นมากขึ้น มีอาการแม้เวลานอน หรือ นั่ง บางคนตื่นนอนขึ้นมามีอาการขมคอ เปรี้ยวปาก เสียงแหบ เจ็บคอ แสบลิ้น หรือ บางคนอาจมีอาการขย้อนอาหารอยู่บ่อย ๆ หรือ เรอออกมาเป็นน้ำย่อยรสเปรี้ยว เป็นต้น
  • สาเหตุ

    - หูรูดหลอดอาหารยังไม่เจริญเต็มที่หรือ มีความผิดปกติตั้งแต่กำเนิด มีปริมาณกรดค้างอยู่ในหลอดอาหารนานกว่าปกติ จากความผิดปกติในการหลั่งกรด หรือ หลอดอาหารบีบตัวผิดปกติ
    - แรงดันในกระเพาะอาหารเพิ่มขึ้น ทำให้หูรูดหลอดอาหารปิดไม่สนิท เช่น การตั้งครรภ์ โรคอ้วน การกินอาหารมากเกินไป กินอาหารแล้วรีบนอนเลย หรือ กินอาหารที่ย่อยยากและค้างอยู่ในกระเพาะอาหารนาน เช่น อาหารมัน เป็นต้น

 

ทำไมถึงเลือก "กรีนเคอมิน"

  • ขมิ้นชันกรีนเคอมินแตกต่างกับท้องตลาดอย่างไร

    ขมิ้นชันกรีนเคอมิน พัฒนามายาวนานกว่า 5 ปี จากงานวิจัย ผ่านการยอมรับทางด้านวิชาการทั้งในและต่างประเทศ การันตีด้วยรางวัลงานวิจัยระดับโลก สามารถลดอาการโรคกรดไหลย้อนและโรคกระเพาะอาหาร โดยไม่เคยมีใครสามารถทำให้ละลายน้ำได้ 10,000 เท่ามาก่อน สารเคอร์คูมินอยด์ในขมิ้นชันสามารถเยียวยาอาการอักเสบของกระเพาะอาหารซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาโรคกรดไหลย้อน
    **ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล**
  • การละลายที่แตกต่าง จึงเห็นความแตกต่างได้ชัดเจน

    แม้สารสำคัญในขมิ้นชันจะมีประโยชน์มาก แต่มีปัญหา 2 ประการคือ 1.ไม่ละลายน้ำ 2.ไม่คงสภาพ(สูญสลายได้ง่าย) จึงทำให้ขมิ้นชันทั่วไปไม่สามารถบรรเทาปัญหาโรคกรดไหลย้อนได้ ขมิ้นชันกรีนเคอมิน จึงถูกผลิตขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้
    **ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล**
  • งานวิจัยไทย รางวัลระดับโลก

    ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร
    ผู้คิดค้นและวิจัยสมุนไพรไทย จนประสบผลสำเร็จ และได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย

รีวิวจากผู้ใช้จริง

 

 

 

 

188/141 แขวงบ้านช่างหล่อ บางกอกน้อย กทม. 10700

Visitors: 38,639